World Peace Café Lifestyle เคล็ดลับ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นดูดีมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นดูดีมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นดูดีมากยิ่งขึ้น post thumbnail image

ภายในองกรณ์ หรือ กิจการต่าง ๆ นั้นเรื่องมากมาย ที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ อย่างเรื่องของ “ยูนิฟอร์ม” เองก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งในบทความนี้เราจะขอยกตัวอย่างของพนักงานโรงแรม กับ ชุดยูนิฟอร์มโรงแรมกันว่าจะมีเรื่องอะไร ที่สำคัญบ้างที่จะทำให้น่าสนใจ และ ดูแล้วมีภาพลักษณ์ที่ดีดูมากยิ่งขึ้น  

ไม่ห้ามให้พนักงานแต่งหน้า 

  อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การแต่งหน้า” นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าถ้าหากว่า ห้ามให้พนักงานนั้นแต่งหน้ามาทำงานนั้นอาจจะดูแล้ว อาจจะไม่สวยงามสักเท่าไหร่ ยิ่งพนักงานต้อนรับ หรือ ในส่วนของ Service แล้วควรที่จะมความเรียบร้อยตลอดเวลา เพื่อที่จะทำให้ในส่วนงานที่พบปะกับลูกค้านั้นเป็นภาพลักษณ์ดีให้กับเราได้ดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการห้ามให้พนักงานแต่งหน้ามาทำงานอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีสักเท่าไหร่นั้นเอง  

เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ  

การมีเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าเครื่องประดับนั้นจะให้ผู้ใส่นั้นดูดีขึ้นมาอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่าในเรื่องของเครื่องประดับนั้นถ้าหากว่าห้ามให้พนักงานใส่เพราะว่ากลัวว่าจะเกิดความความเสียหาย หรือ สูญหายนั้น แนะนำว่าให้เลือกเป็นเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น นาฬิกา สร้อยข้อมือ หรือ สร้อยคอ ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์กับผู้ส่วนใส่ และยังช่วยให้ภาพลักษณ์ ขององกรณ์ นั้นดูดีมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  

เรื่องของสีก็มีความสำคัญ  

เรื่องของสีสัน นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งการออกแบบนั้นถ้าหากว่าเรานั้นออกแบบ ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม นั้นก็มีหลากหลายช่องทางเลือกในการเลือกใช้สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีเข้ม ขาว ดำ ที่ดูแล้วมีความเป็นทางทางการ  หรือ แม้แต่การเลือกใช้สีสันที่ดูฉูดฉาด ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกใช้สีก็ส่งผลต่อจิตใจของผู้เข้าใช้บริการ และ ยังเพิ่มภาพลักษณ์ และ เอกลักษณ์ที่ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน  

LOGO และ สัญลักษณ์  

ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม นั้นนอกจากจะมีหน้าที่ในการบ่งบอกถึงภาพลักษณ์ในองกรณ์แล้วยังมีในเรื่องของ การโฆษณา และ ประชาสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเลือกพื้นที่ที่ใส่ LOGO ควรใส่ในพื้นที่ที่มองเห็นได้ง่าย และ รวมถึงมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ล้าสมัย ก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  

รองเท้า  

สุดท้ายนั้นคือในเรื่องของ “รองเท้า” นั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญฮอย่างมากด้วยเช่นกันนั้นก็เพราะว่า การเลือกรองเท้าให้เหมาะสมนั้นจะช่วยเพิ่มความสุภาพมากยิ่งขึ้น และ สิ่งที่ไม่ควรอย่างเด็ดขาดเลยนั้นคือ “รองเท้าแตะ” เพราะว่า นอนกจากจะดูแลไม่มีความเป็นมืออาชีพแล้ว ยังดูไม่ให้เกรียติกับลูกค้าที่มากใช้บริกด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่าในเรื่องของการเลือกใช้ “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นจะมีวิธีการที่หลากหลายอย่างมากที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น  ซึ่งถ้าหากว่าเรานั้น เลือกใช้ ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม ที่มีความน่าสนใจ และ ช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเพียงเค่ทริกซ์เล็ฏ ๆ น้อย เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพ และ ความน่าสนใจของ ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม มากยิ่งขึ้น 

Related Post

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส มาพร้อมจุดเด่นอะไรบ้าง ตามไปส่องกันเลยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส มาพร้อมจุดเด่นอะไรบ้าง ตามไปส่องกันเลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิมที่มีการใช้สารนิโคตินฟรีเบสเป็นส่วนผสม ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้จะเหมาะสำหรับกับการใช้งานกับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟที่สูง และมีคอยล์ที่อยู่ในรูปแบบ Sub-Ohm ซึ่งจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้เมื่อสูบบุหรี่ไฟฟ้า

บ้านจัดสรร โรจ นะ อยุธยา

การป้องกันและแก้ไขปัญหาซ้ำซากในบ้าน: วิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในบ้านจัดสรรโรจนะอยุธยาการป้องกันและแก้ไขปัญหาซ้ำซากในบ้าน: วิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในบ้านจัดสรรโรจนะอยุธยา

การป้องกันและแก้ไขปัญหาซ้ำซากในบ้าน เป็นเรื่องที่สำคัญและควรให้ความสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวันของทุกคน การป้องกันปัญหาซ้ำซากในบ้านจะช่วยลดการเสียเวลาและเงินที่ใช้ในการแก้ไขปัญหา นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความสุขภาพใจและความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

รถเหมาโคราช

รถเหมาโคราช ส่งสินค้า ย้ายบ้าน ใช้ในการเดินทาง ราคาเบา ๆรถเหมาโคราช ส่งสินค้า ย้ายบ้าน ใช้ในการเดินทาง ราคาเบา ๆ

ระยะทางจากกรุงเทพฯ ไปโคราช ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 261 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้ จากการใช้ทางหลวงหมายเลข 1 และทางหลวงหมายเลข 4 และอาจใช้ทางหลวงหมายเลข 2 หรือทางหลวงพิเศษ ลาดพร้าว-กำแพงแสน