World Peace Café Lifestyle ทำไมการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายถึงเป็นที่ยอมรับของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา ?

ทำไมการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายถึงเป็นที่ยอมรับของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา ?

ทำไมการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายถึงเป็นที่ยอมรับของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา ? post thumbnail image

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้จำนวนผู้ขายสินค้านำเข้าของจีนเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามในประเทศสหรัฐอเมริกา จากการสำรวจข้อมูลสำมะโนประชากรล่าสุดที่ผ่านมานั้น การนำเข้าสินค้าที่ผลิตในจีนเหล่านี้เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าในทศวรรษที่ผ่านมา โดยการนำเข้าสินค้าจานจีนมาขายส่วนมากนั้นเป็นสินค้าต้นทุนค่อนข้างต่ำ

การเพิ่มขึ้นของผู้ขายสินค้านำเข้าของจีนในสหรัฐอเมริกา อาจจะเป็นผลพวงมาจากกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกามีมาตรฐานการค่าครองชีพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อนุญาตให้ประชาชนซื้อสินค้าราคาสูงกว่าที่นำเข้าจากจีนได้ แต่ไม่ใช่ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในสหรัฐอเมริกาทั้งหมดจะมีต้นทุนต่ำ ในความเป็นจริงนั้นสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนจีนหลากหลายรายการมีราคาที่สามารถแข่งขันกับแบรนด์อื่นๆในประเทศได้ เนื่องจากต้นทุนแรงงานของจีนต่ำกว่าต้นทุนแรงงานในสหรัฐอเมริกาอย่างมาก ดังนั้นสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนจึงสามารถขายในราคาที่ถูกลงแต่ยังคงรักษาคุณภาพสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆอย่างดีเยี่ยม

กำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา ทำให้ความต้องการของสินค้าเหล่านี้เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน บริษัทในประเทศจีนกำลังใช้ประโยชน์จากความต้องการเหล่านี้ โดยเพิ่มการมุ่งเน้นการส่งออกไปยังตลาดสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ผู้ค้าปลีกในสหรัฐอเมริกากำลังได้รับความสนใจในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเนื่องจากต้นทุนที่ต่ำกว่าที่สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายที่เพิ่มขึ้น ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่สินค้าอุปโภคบริโภคเท่านั้น บริษัทต่างๆกำลังมองหาตลาดจีนสำหรับผลิตวัตถุดิบที่จำเป็นอย่างมาก หลายบริษัทได้จัดหาวัตถุดิบจากประเทศจีนแทนซัพพลายเออร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจากต้นทุนที่ต่ำกว่าในประเทศ

นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าจากจีนไปยังสหรัฐอเมริกาได้ลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทำให้บริษัทต่างๆสามารถจัดหาสินค้าและวัสดุอื่นๆจากประเทศจีนได้ง่ายขึ้นและมีราคาย่อมเยาว์มากยิ่งขึ้น สิ่งนี้ทำให้บริษัทต่างๆสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในตลาดสหรัฐอเมริกาโดยการลดต้นทุนการผลิต

เนื่องจากจำนวนการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมากในประเทศสหรัฐอเมริกา นักช้อปชาวอเมริกันกำลังเกิดคาดหวังว่าจะได้เห็นสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนมากขึ้นในร้านค้าภายในพื้นที่ภูมิภาคของตน ด้วยสินค้าที่มีจำหน่ายเพิ่มขึ้นและในราคาที่ถูกลงอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศจีนจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามในหมู่นักช้อปชาวอเมริกันอย่างแน่นอน

คุณต้องการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มการเติบโตของการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายใช่หรือไม่?  การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายอาจจะเป็นวิธีที่ดีวิธีหนึ่งในการหารายได้เสริมของคุณ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องทำการศึกษาและทำความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกของตลาดประเทศจีนก่อนที่คุณจะเริ่มต้นธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย หากคุณศึกษาและเข้าใจกระบวนการอย่างถ่องแท้ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายจะสามารถสร้างผลกำไรให้คุณได้อย่างเหลือเชื่อ

Related Post

เคล็ดลับ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นดูดีมากยิ่งขึ้นเคล็ดลับ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให “ชุดยูนิฟอร์มโรงแรม” นั้นดูดีมากยิ่งขึ้น

ภายในองกรณ์ หรือ กิจการต่าง ๆ นั้นเรื่องมากมาย ที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ อย่างเรื่องของ “ยูนิฟอร์ม” เองก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งในบทความนี้เราจะขอยกตัวอย่างของพนักงานโรงแรม กับ ชุดยูนิฟอร์มโรงแรมกันว่าจะมีเรื่องอะไร ที่สำคัญบ้างที่จะทำให้น่าสนใจ และ ดูแล้วมีภาพลักษณ์ที่ดีดูมากยิ่งขึ้น   ไม่ห้ามให้พนักงานแต่งหน้า    อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การแต่งหน้า” นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าถ้าหากว่า ห้ามให้พนักงานนั้นแต่งหน้ามาทำงานนั้นอาจจะดูแล้ว อาจจะไม่สวยงามสักเท่าไหร่ ยิ่งพนักงานต้อนรับ หรือ ในส่วนของ Service แล้วควรที่จะมความเรียบร้อยตลอดเวลา

dot switch พอตไฟฟ้าน้องใหม่ เหมาะกับการใช้งานยุคนี้มากที่สุดdot switch พอตไฟฟ้าน้องใหม่ เหมาะกับการใช้งานยุคนี้มากที่สุด

ไม่พลาดกับ dot switch พอตไฟฟ้าน้องใหม่ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันการใช้งานพอตไฟฟ้าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนจากบุหรี่มวนมาเป็นพอตไฟฟ้า ที่ใช้งานได้ง่าย ให้ความหอมจากกลิ่นน้ำยาต่าง ๆ

รถเหมาโคราช

รถเหมาโคราช ส่งสินค้า ย้ายบ้าน ใช้ในการเดินทาง ราคาเบา ๆรถเหมาโคราช ส่งสินค้า ย้ายบ้าน ใช้ในการเดินทาง ราคาเบา ๆ

ระยะทางจากกรุงเทพฯ ไปโคราช ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 261 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้ จากการใช้ทางหลวงหมายเลข 1 และทางหลวงหมายเลข 4 และอาจใช้ทางหลวงหมายเลข 2 หรือทางหลวงพิเศษ ลาดพร้าว-กำแพงแสน